Mời tham dự hội chợ thương mại Quảng Châu - canton fair 126 - 2019 tại Trung Quốc

Đây là cơ hội để doanh nghiệp các nước Việt Nam – Trung Quốc gặp gỡ, thúc đẩy hoạt động giao thương, hợp tác, đầu tư sản xuất và tiêu thụ sản phẩm.

Hội chợ hàng xuất nhập khẩu Trung Quốc (Chinese Import and Export Fair – Canton Fair) là một Hội chợ thương mại tổng hợp được công nhận có quy mô lớn nhất Thế giới hiện nay, được tổ chức thường niên theo chủ đề chuyên quảng bá các loại hàng hóa chất lượng cao có ưu thế xuất khẩu của Trung Quốc cho khách thương mại của các nước trên Thế giới đến tìm kiếm và lựa chọn nhập khẩu nguồn hàng tối ưu nhất của Trung Quốc để phục vụ thị trường nhu cầu các nước trên thế giới. Theo quy định của Ban tổ chức CantonFair từ xưa đến nay, hội chợ chỉ khuyến khích khách thương mại Quốc tế đến giao dịch thương mại với các doanh nghiệp Trung Quốc và hạn chế khách thương mại nội địa Trung Quốc tham gia.

HỘI CHỢ HÀNG XUẤT NHẬP KHẨU TRUNG QUỐC CANTON FAIR 126 - www.cantonfair.org.cn
Địa điểm: Trung tâm hội chợ triển lãm Pazhou, Quảng Châu, Trung Quốc , Hội chợ sẽ được chia thành 3 phiên:

Hội chợ đợt I diễn ra từ ngày 15-18/10/ 2019:

Máy móc thiết bị lớn; Máy xây dựng; Xe máy; Các phương tiện vận tải

Phần cứng; Thiết bị điện dân dụng; Thiết bị chiếu sáng; Thiết bị vệ sinh và phòng tắm; Máy móc nhỏ; Xe đạp; Phụ tùng; Sản phẩm hóa chất; Công cụ sửa chữa; Điện tử tiêu dùng; Máy tính và các sp viễn thông; Vật liệu xây dựng và trang trí

Hội chợ đợt II diễn ra từ ngày 24-27/10/ 2019:

Đồ dùng nhà bếp và dụng cụ ăn uống; Gốm sứ nghệ thuật; Gốm sứ gia dụng
Kính mắt; Đồ mây thêu đan; Sắt và đá mỹ thuật; Đồng hồ các loại; Quà tặng
Các sản phẩm bảo hiểm; Các sản phẩm địa phương; Trang trí nội thất và đồ nội thất; Sản phẩm làm vườn; Đồ chơi; Đồ phòng tắm; Các sản phẩm phục vụ lễ hội

Hội chợ đợt III diễn ra từ ngày 31/10 - 03/11/2019:

Quần áo các loại; Đồ lót; Sản phẩm lông thú, đồ da; Đồ mặc nhà; Thảm; Thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe; Đồ dùng thể thao, du lịch; Sản phẩm may mặc trẻ em; Đồ mặc thể thao; Phụ kiện thời trang; Các sản phẩm vải và dệt vải; Thực phẩm; Thiết bị y tế; Thiết bị văn phòng; Giầy, túi xách

Chính vì ý nghĩa của CantonFair là có thể tạo nhiều cơ hội thành công cho các doanh nghiệp trên thế giới, nên cứ vào mỗi dịp Hội Chợ là có rất nhiều khách nước ngoài đến Quảng Châu và vùng tam giác kinh tế khu vực Châu Giang ( Quảng Châu- Thâm Quyến- Chu Hải- Đông Quản- HongKong- Ma Cao), vì vậy, đây là cơ hội để tuyên truyền, quảng bá tiềm năng, thế mạnh, cơ hội đầu tư và phát triển thương mại của tỉnh Hải Dương với các tổ chức kinh tế, xã hội, thương mại tại Trung Quốc.

Để tăng cường kết nối giao thương cho doanh nghiệp tỉnh Hải Dương giới thiệu, quảng bá sản phẩm, xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường đầu tư, sản xuất, kinh doanh tại Trung Quốc. Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương tỉnh Hải Dương) trân trọng thông báo và kính mời các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh có nhu cầu đăng ký tham gia hội chợ trên. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương Hải Dương)

          39 Đại lộ Hồ Chí Minh, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương

           Điện thoại: 0220 3845613; Fax: 0220 3845614

           Email: xttmhd@gmail.com

Nguồn bài: Trung tâm XTTM


Tin khác

Mời doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo 2024)

Mời doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo 2024) 11-03-2024 / * Xúc tiến thương mại

Sở Công Thương tỉnh Hải Dương thông báo và mời các đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký tham gia Triển lãm nhằm tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở trong nước và xuất khẩu.

Khai mạc Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam - Vietnam Expo 2023

Khai mạc Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam - Vietnam Expo 2023 05-04-2023 / * Xúc tiến thương mại

Sáng nay (5/4), Hội chợ Vietnam Expo 2023 đã khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng, có quy mô lớn nhất của ngành Công Thương.

 

 

 

Hải Dương tham gia 05 gian hàng tại Hội chợ “Đặc sản vùng miền Việt Nam 2023”

Hải Dương tham gia 05 gian hàng tại Hội chợ “Đặc sản vùng miền Việt Nam 2023” 23-11-2023 / * Xúc tiến thương mại

Tối ngày 22/11/2023, tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal thành phố Hà Nội, đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023.

Hải Dương tham gia Hội chợ Thương mại quốc tế Việt - Trung 2023 tại Lào Cai

Hải Dương tham gia Hội chợ Thương mại quốc tế Việt - Trung 2023 tại Lào Cai 11-11-2023 / * Xúc tiến thương mại

Tối ngày 10/11/2023 tại Trung tâm Hội chợ - Triển lãm Kim Thành, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai đã diễn ra Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung (Lào Cai) lần thứ 23 năm 2023.

Thông báo: Thay đổi thời gian tổ chức Đoàn khảo sát, giao dịch thương mại và đầu tư tại Australia 2024

Thông báo: Thay đổi thời gian tổ chức Đoàn khảo sát, giao dịch thương mại và đầu tư tại Australia 2024 12-03-2024 / * Xúc tiến thương mại

Theo đó, thời gian thực hiện Đoàn thay đổi sang lịch mới từ ngày 04 – 12/5/2024 (bao gồm cả thời gian đi và về).