Cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm nông sản tiêu biểu của tỉnh

Bên lề Hội nghị Kết nối, xúc tiến tiêu thụ vải và nông sản tỉnh Hải Dương năm 2021, Sở Công Thương Hải Dương sẽ tổ chức trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nông sản tiêu biểu, trong đó có đặc sản vải thiều của tỉnh

Hành, tỏi Kinh Môn (Ảnh TT-TT)

Sáng ngày 18/5/2021, UBND tỉnh Hải Dương sẽ phối hợp với Bộ Công Thương và Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tổ chức Hội nghị Kết nối, xúc tiến tiêu thụ vải và nông sản tỉnh Hải Dương năm 2021.

Bền lề hội nghị, UBND tỉnh giao Sở Công Thương Hải Dương tổ chức trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nông sản tiêu biểu, trong đó có đặc sản vải thiều của tỉnh. Đến nay, sau khi mời các doanh nghiệp, cơ sở, Hợp tác xã sản xuất, kinh doanh hàng nông sản trên địa bàn tỉnh tham gia, đã có hàng chục doanh nghiệp đăng ký trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại hội nghị; ngoài vải thiều của tỉnh Hải Dương còn có nhiều sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến đặc trưng khác, những sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP của tỉnh như Bánh đậu xanh; Ổi Thanh Hà, Na Chí Linh; Hành, tỏi, gạo nếp cái hoa vàng Kinh Môn; Tỏi đen Vietkiga… tham gia trưng bày, giới thiệu tại hội nghị.

Sở Công Thương giao Trung tâm Xúc tiến thương mại mời các doanh nghiệp, cơ sở, Hợp tác xã sản xuất, chế biến, kinh doanh nông sản trong tỉnh tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại hội nghị này. Trong thời gian qua, Trung tâm đã lập danh sách, lựa chọn các doanh nghiệp, cơ sở có sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm và đặc biệt là phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng… Công tác chuẩn bị trưng bày sản phẩm đang được Trung tâm gấp rút thực hiện để đảm bảo đúng tiến độ, theo kế hoạch được giao.

Các doanh nghiệp, cơ sở, Hợp tác xã tham gia trưng bày sản phẩm tại hội nghị không những có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm của mình tới các đại biểu, doanh nghiệp của các tỉnh, thành phố trong nước và các doanh nghiệp, nhà phân phối nước ngoài mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp trong tỉnh kết nối giao thương, qua đó tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong nước và xuất khẩu sang thị trường nước ngoài.

Nguồn Bài: Phòng TT-TT (TTXTTM)


Tin khác

Mời doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo 2024)

Mời doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo 2024) 11-03-2024 / * Xúc tiến thương mại

Sở Công Thương tỉnh Hải Dương thông báo và mời các đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký tham gia Triển lãm nhằm tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở trong nước và xuất khẩu.

Khai mạc Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam - Vietnam Expo 2023

Khai mạc Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam - Vietnam Expo 2023 05-04-2023 / * Xúc tiến thương mại

Sáng nay (5/4), Hội chợ Vietnam Expo 2023 đã khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng, có quy mô lớn nhất của ngành Công Thương.

 

 

 

Hải Dương tham gia 05 gian hàng tại Hội chợ “Đặc sản vùng miền Việt Nam 2023”

Hải Dương tham gia 05 gian hàng tại Hội chợ “Đặc sản vùng miền Việt Nam 2023” 23-11-2023 / * Xúc tiến thương mại

Tối ngày 22/11/2023, tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal thành phố Hà Nội, đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023.

Hải Dương tham gia Hội chợ Thương mại quốc tế Việt - Trung 2023 tại Lào Cai

Hải Dương tham gia Hội chợ Thương mại quốc tế Việt - Trung 2023 tại Lào Cai 11-11-2023 / * Xúc tiến thương mại

Tối ngày 10/11/2023 tại Trung tâm Hội chợ - Triển lãm Kim Thành, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai đã diễn ra Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung (Lào Cai) lần thứ 23 năm 2023.

Thông báo: Thay đổi thời gian tổ chức Đoàn khảo sát, giao dịch thương mại và đầu tư tại Australia 2024

Thông báo: Thay đổi thời gian tổ chức Đoàn khảo sát, giao dịch thương mại và đầu tư tại Australia 2024 12-03-2024 / * Xúc tiến thương mại

Theo đó, thời gian thực hiện Đoàn thay đổi sang lịch mới từ ngày 04 – 12/5/2024 (bao gồm cả thời gian đi và về).