Mua ngay, mua nhiều vải thiều Thanh Hà - Hải Dương tại “Tuần lễ Vải Thiều Thanh Hà - Hải Dương tại Hà Nội”

Tuần lễ vải thiều Thanh Hà - Hải Dương tại Hà Nội do Hapro phối hợp tổ chức thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng thức và mua sắm.

Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh Hải Dương: “Hãy mua ngay, mua luôn và mua nhiều vải thiều Thanh Hà – Hải Dương tại các điểm phân phối của Hapro”
Sáng ngày 16/6, tại siêu thị C13 Thành Công, quận Ba Đình, TP Hà Nội, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) phối hợp với Sở Công Thương Hải Dương và UBND huyện Thanh Hà tổ chức sự kiện “Tuần lễ vải thiều Thanh Hà - Hải Dương tại Hà Nội”, thu hút đông đảo khách hàng đến tìm hiểu và mua sắm. Đây là một trong các hoạt động tuyên truyền, quảng bá đặc sản vải thiều Thanh Hà - sản phẩm được phân phối bởi chuỗi siêu thị bán lẻ của Hapro tại Thủ đô Hà Nội, Quảng Ninh và chuỗi siêu thị Intimex tại các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, thành phố Hải Phòng và Thủ đô Hà Nội.
Sự kiện vừa là kênh truyền thông thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng thức và tiêu thụ đặc sản vải thiều Thanh Hà chính gốc, sản phẩm được bình chọn top 10 trái cây đặc sản ngon nhất thế giới đến đông đảo người tiêu dùng thủ đô thông qua việc kết nối giao thương giữa Hapro và hợp tác xã cung cấp vải sạch tại Thanh Hà - Hải Dương, đồng thời tạo sức hút từ thương hiệu vải thiều Thanh Hà đối với khách hàng trong và ngoài nước.
Để giới thiệu và phục vụ người tiêu dùng thủ đô các đặc sản vùng miền, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã tổ chức thu mua vải thiều trực tiếp tại huyện Thanh Hà - Hải Dương. Sản phẩm được phân phổi trên toàn bộ hệ thống thương mại nội địa của Hapro và Intimex Home&Food tại Hà Nội.
Thương hiệu Vải thiều Thanh Hà không chỉ nổi tiếng cả trong và ngoài nước bởi hương vị đặc trưng rất riêng mà các loại vải trồng ở nơi khác không thể sánh được. Bởi Thanh Hà được ưu đãi về điều kiện tự nhiên, đất đai màu mỡ thích hợp với nhiều loại cây ăn trái nên vải thiều Thanh Hà mới ngon đến vậy. Vải thiều Thanh Hà khi chín có lớp vỏ mỏng màu đỏ hồng đến đỏ tươi, gai vỏ giãn đều và căng lì, sờ vào chỉ thấy hơi sần, khi bóc vỏ giòn và ráo nước, cùi vải trắng trong dày và giòn, hạt rất nhỏ, hương thơm nhẹ, vị ngọt thanh mát ngon hơn hẳn các loại vải trồng ở những nơi khác.   
Vải thiều Thanh Hà được sản xuất theo quy trình VietGAP và Global GAP có chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đáp ứng những yêu cầu khắt khe của các thị trường nhập khẩu trái cây khó tính nhất thế giới. Những năm vừa qua, vải thiều đã được xuất khẩu sang Mỹ, Úc, Pháp, Canada, các nước khu vực Trung Đông và mới đây nhất là Anh và Nhật Bản.
Với sản lượng vải toàn tỉnh Hải Dương năm nay đạt từ 55.000-60.000 tấn nên ngay từ đầu vụ, Sở Công thương tỉnh Hải Dương và UBND Huyện Thanh Hà đã liên hệ với các siêu thị lớn như: Hapromart, Intimex, Metro, Co.opmart, Big C, Vinmart… nhằm đẩy mạnh tiêu thụ trong hệ thống siêu thị, đưa sản vật địa phương tới người tiêu dùng cả nước. Mục đích trước tiên nhằm hướng đến việc người Việt phải được ăn trái cây ngon, đảm bảo an toàn chất lượng sau đó mới dành cho xuất khẩu.
Hiện nay Hapro đang tích cực đẩy mạnh hoạt động quảng bá, giới thiệu đặc sản vải thiều đển đông đảo khách hàng và đến gần hơn người tiêu dùng Thủ đô qua các phương tiện truyền thông báo, đài, tờ rơi nhằm khuyến khích mọi người mua và sử dụng nhiều vải thiều Thanh Hà. Chỉ trong vài tiếng buổi sáng, các siêu thị của Hapromart, Haprofood và Intimex Home & Food đã cung cấp hàng chục tấn vải thiều Thanh Hà - Hải Dương tươi tới người tiêu dùng.
Phát biểu tại sự kiện, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hải Dương Nguyễn Anh Cương đánh giá Hà Nội luôn là một thị trường lớn, hấp dẫn và đầy tiềm năng cho nông sản, thực phẩm sạch của tỉnh Hải Dương. Việc Hapro tổ chức “Tuần lễ vải thiều Thanh Hà - Hải Dương tại Hà Nội” đã đưa sản phẩm tới gần hơn với người dân thủ đô và du khách quốc tế. Đồng thời ông cũng khuyến khích khách hàng hãy “Mua ngay, mua luôn và mua nhiều” vải thiều Thanh Hà tại những điểm phân phối của Hapro vì chỉ còn ít ngày nữa sẽ qua vụ thu hoạch và người dân không có nhiều cơ hội thưởng thức đặc sản này và phải đợi đến năm sau.  
“Tuần lễ vải thiều Thanh Hà - Hải Dương tại Hà Nội” do Hapro phối hợp với Sở Công Thương Hải Dương và UBND huyện Thanh Hà tổ chức thu hút rất đông người tiêu dùng thủ đô đến mua sắm và thưởng thức. Qua sự kiện này, ông Phạm Thanh Sơn - Tổng giám đốc Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ các bộ, ngành và địa phương trong việc giới thiệu, kết nối với các HTX, doanh nghiệp sản xuất, cung cấp nông sản, thực phẩm sạch để phân phối tại chuỗi các siêu thị của Hapro và Intimex.
Lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc giữa Giám đốc Công ty siêu thị Hà Nội với Giám đốc HTX dịch vụ Nông nghiệp Hợp Đức và Giám đốc Công ty Ong mật Phương Bắc (huyện Thanh Hà) có sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương, Cục XNK Bộ Công Thương, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro)
Dưới đây là danh sách các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích, cửa hàng thực phẩm an toàn Hapromart, Haprofood của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) có bày bán đặc sản vải thiều Thanh Hà để phục vụ người tiêu dùng lựa chọn.

 

DANH SÁCH SIÊU THỊ CỦA HAPRO PHÂN PHỐI VẢI THIỀU THANH HÀ

1. HaproMart C12 Thanh Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội

2. HaproMart C13 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

3. HaproMart K3 Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

4. HaproMart G3 Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

5. Điểm bán hàng tại Sảnh tầng 1, Tòa nhà Hapro 11B Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

6. HaproMart E6 Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

7. HaproMart Kim Chung 1, Đông Anh, Hà Nội

8. HaproMart Kim Chung 2, Đông Anh, Hà Nội

9. HaproMart B3A Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

10. HaproMart E7 Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

11. HaproMart Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

12. HaproMart 362 Phố Huế, Hai Bà Trung, Hà Nội

13. HaproMart số 2 Ngô Xuân Quảng, Gia Lâm, Hà Nội

14. HaproMart 176 Hà Duy Tập, Gia Lâm, Hà Nội

15. HaproMart Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

16. HaproMart Đông Anh, Hà Nội

17. HaproMart 63 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

18. HaproFood  24-26 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội

19. HaproFood 9-11 Ngõ Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội

20. HaproFood 135 Lương Đình Của, Đống Đa, Hà Nội

21. HaproFood 68 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

22. HaproFood 9 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

23. Trung tâm TM Vân Hồ 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

24. TTMS Hapro Shopping Centre Mạo Khê, Quảng Ninh

DANH SÁCH SIÊU THỊ INTIMEX

1. Siêu thị Intimex 120 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Siêu thị Intimex 175 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

3. Siêu thị Intimex 15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

4. Siêu thị Intimex 142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

5. Siêu thị Intimex 174 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

6. Siêu thị Intimex TTTM Phố Nối, xã Nghĩa Hiệp, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên

7. Siêu thị Intimex 23 Minh Khai, thành phố Hải Phòng

8. Siêu thị Intimex số 1 Nguyễn Lương Bằng, thành phố Hải Dương

9. Siêu thị Intimex thị trấn Như Quỳnh, tỉnh Hưng Yên.

 

Nguồn Bài: Vương Hồng Hưng


Tin khác

Tỉnh Hải Dương giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Vietnam Expo 2023

Tỉnh Hải Dương giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Vietnam Expo 2023 05-04-2023 / * Tin tức - Sự kiện

Tại hội chợ, tỉnh Hải Dương có 2 gian hàng với hơn 20 sản phẩm do Trung tâm Xúc tiến thương mại tổ chức, tham gia. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp kết nối giao thương, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu sản phẩm tiêu biểu.

Ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP

Ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP 27-02-2023 / * Tin tức - Sự kiện

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Quyết định 148/QĐ-TTg ngày 24/2/2023 ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP.

Sở Công Thương đề xuất hỗ trợ đầu tư xây dựng chợ nông thôn xuống cấp

Sở Công Thương đề xuất hỗ trợ đầu tư xây dựng chợ nông thôn xuống cấp 07-09-2023 / * Tin tức - Sự kiện

Trên cơ sở đề xuất của Sở Công Thương, UBND tỉnh sẽ báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh uỷ thống nhất chủ trương cho phép xây dựng chính sách hỗ trợ đầu tư xây dựng hạ tầng chợ hạng 3 tại nông thôn.

Tăng cường tuyên truyển, giám sát hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Hải Dương

Tăng cường tuyên truyển, giám sát hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Hải Dương 25-01-2024 / * Tin tức - Sự kiện

Sở Công Thương đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố và các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh phối hợp triển khai thực hiện các nội dung liên quan.

Một số điểm mới trong Nghị định số 80/2023/NĐ-CP về kinh doanh xăng dầu

Một số điểm mới trong Nghị định số 80/2023/NĐ-CP về kinh doanh xăng dầu 22-11-2023 / * Tin tức - Sự kiện

Ngày 17/11/2023, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 80/2023/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 95/2021/NĐ-CP ngày 01/11/2021 và Nghị định số 83/2014/NĐ-CP ngày 03/9/2014 của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu. Nghị định có hiệu lực kể từ ngày ký.