Lix: Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam

Sau 47 năm không ngừng đổi mới và phát triển, Công ty CP Bột giặt Lix (LIXCO) đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam.

Sứ mệnh “Chăm sóc gia đình Việt”

Công ty CP Bột giặt Lix, tiền thân là một Công ty kỹ nghệ hóa phẩm tư nhân được thành lập từ năm 1972. Năm 1992, Công ty chuyển thành Công ty Bột giặt LIX. Đến năm 2003, công ty được cổ phần hóa và chính thức mang tên Công ty CP Bột giặt Lix. Sau 47 năm không ngừng đổi mới và phát triển, Công ty CP Bột giặt Lix đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam.

Với sứ mệnh “Chăm sóc gia đình Việt”, LIXCO đã cho ra đời các dòng sản phẩm chất lượng cao gồm: Bột giặt, nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn, nước tẩy javel, nước lau kính, nước tẩy toilet… mang thương hiệu Lix và trở thành người bạn quen thuộc trong mỗi gia đình Việt Nam. Hiện Lix xếp vị trí 4/10 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại nông thôn và 6/10 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại thành thị, theo báo cáo Brand Footprint năm 2018 của Công ty nghiên cứu thị trường Kantar WorldPanel.

Ở kênh bán hàng truyền thống, LIXCO có 168 nhà phân phối với hơn 70.000 điểm bán hàng trên khắp cả nước. Ở kênh bán hàng hiện đại, sản phẩm Lix có mặt tại tất cả các hệ thống siêu thị lớn như Co.opmart, Vinmart, Big C, Bách hóa Xanh, MM Mega Market, Lotte, Aeon, Satra, Emart, Simply Mart, Lan Chi Mart. Bên cạnh đó, Công ty cũng sản xuất nhãn hàng riêng cho Co.opmart,Vinmart, Big C, MM Mega Market, Lotte…

Hiện, Công ty đang phát triển thêm mạng lưới bán hàng trực tiếp đến các hệ thống nhà hàng, khách sạn, quán ăn (HORECA)... Từ năm 2015 công ty đã triển khai kênh bán hàng trực tuyến banhang.lixco.com, đồng thời hợp tác với một số trang bán hàng trực tuyến lớn tại Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện lợi và hiệu quả hơn.

Vươn ra biển lớn

Cùng với việc đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa, LIXCO không ngừng mở rộng thị trường xuất khẩu đến hơn 30 khách hàng ở hơn 20 quốc gia trên thế giới, thị trường xuất khẩu chính gồm: Cambodia, Philippines, Togo, Triều Tiên, Mông Cổ, Brunei,... Ngoài ra, Công ty còn sản xuất sản phẩm OEM cho một số thị trường nước ngoài, như: Nhật Bản, Philippines, New Zealand, Úc, Malaysia, Đài Loan, Mông Cổ, Singapore, Hàn Quốc, Pakistan... Trong đó, đáng nói nhất là thị trường Nhật Bản, vốn nổi tiếng là khó tính với các yêu cầu khắt khe và nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, điều này minh chứng cho năng lực của doanh nghiệp Việt có khả năng đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu cũng như tiêu chuẩn của thị trường quốc tế.

Nỗ lực được ghi nhận

Trong nhiều năm qua, thương hiệu Lix liên tục nhận được sự tin yêu và tín nhiệm của người tiêu dùng Việt Nam với những danh hiệu và giải thưởng cao quý như: 14 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (2006-2019) do người tiêu dùng bình chọn, 6 năm liên tiếp lọt “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” (2013-2018) do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư xếp hạng, 2 năm liên tiếp lọt “Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” (2016-2017) do Tạp chí Forbes Việt Nam xếp hạng.

Nguồn bài: dntm.vn


Tin khác

Tỉnh Hải Dương giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Vietnam Expo 2023

Tỉnh Hải Dương giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Vietnam Expo 2023 05-04-2023 / * Tin tức - Sự kiện

Tại hội chợ, tỉnh Hải Dương có 2 gian hàng với hơn 20 sản phẩm do Trung tâm Xúc tiến thương mại tổ chức, tham gia. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp kết nối giao thương, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu sản phẩm tiêu biểu.

Ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP

Ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP 27-02-2023 / * Tin tức - Sự kiện

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Quyết định 148/QĐ-TTg ngày 24/2/2023 ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP.

Sở Công Thương đề xuất hỗ trợ đầu tư xây dựng chợ nông thôn xuống cấp

Sở Công Thương đề xuất hỗ trợ đầu tư xây dựng chợ nông thôn xuống cấp 07-09-2023 / * Tin tức - Sự kiện

Trên cơ sở đề xuất của Sở Công Thương, UBND tỉnh sẽ báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh uỷ thống nhất chủ trương cho phép xây dựng chính sách hỗ trợ đầu tư xây dựng hạ tầng chợ hạng 3 tại nông thôn.

Tăng cường tuyên truyển, giám sát hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Hải Dương

Tăng cường tuyên truyển, giám sát hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Hải Dương 25-01-2024 / * Tin tức - Sự kiện

Sở Công Thương đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố và các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh phối hợp triển khai thực hiện các nội dung liên quan.

Một số điểm mới trong Nghị định số 80/2023/NĐ-CP về kinh doanh xăng dầu

Một số điểm mới trong Nghị định số 80/2023/NĐ-CP về kinh doanh xăng dầu 22-11-2023 / * Tin tức - Sự kiện

Ngày 17/11/2023, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 80/2023/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 95/2021/NĐ-CP ngày 01/11/2021 và Nghị định số 83/2014/NĐ-CP ngày 03/9/2014 của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu. Nghị định có hiệu lực kể từ ngày ký.