Big C cam kết không tăng giá bán dịp Tết Mậu Tuất 2018

Nhằm bình ổn thị trường Tết Mậu Tuất 2018, từ nay đến hết ngày 15/02/2018 (Giao thừa 30 Tết) Hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc triển khai Cam kết Khóa giá- niêm yết giá không đổi đối với 11.300 sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh (không áp dụng cho mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bia rượu, sữa và sản phẩm từ sữa).

Tại hệ thống siêu thị Big C cũng đang  diễn ra nhiều chương trình hoạt náo hấp dẫn

Theo đó, Big C sẽ giữ giá cố định như đã niêm yết đối với 11.300 sản phẩm ngay cả khi giá tham khảo của các sản phẩm này tại các siêu thị bán lẻ hiện đại khác biến động tăng dù bất cứ lý do gì. Trường hợp giá các siêu thị bán lẻ hiện đại khác biến động giảm, Big C sẽ nhanh chóng điều chỉnh giá giảm để phù hợp với chương trình Cam kết giá chiến lược của Big C.
Trong bối cảnh giá cả thị trường mùa mua sắm cao điểm Tết thường biến động, có khuynh hướng tăng nhiều so với các thời điểm khác trong năm, chương trình Khóa giá là một quyết định chiến lược thể hiện trách nhiệm của Hệ thống siêu thị Big C trong việc cam kết phục vụ vì lợi ích và bảo vệ quyền lợi mua sắm của người tiêu dùng. Chương trình này không chỉ giúp khách hàng yên tâm mua sắm, đảm bảo việc chi tiêu hợp lý, tiết kiệm,… đồng thời góp phần bình ổn thị trường thông qua giá cả cố định, tăng khả năng mua sắm giúp người tiêu dùng có thể thoải mái chi tiêu và tối ưu hóa ngân sách chi tiêu của gia đình.
Ngoài ra, nhằm hỗ trợ nhiều hơn nữa cho người tiêu dùng chuẩn bị đón Tết Mậu Tuất, từ ngày 11 đến 24/01/2018, Hệ thống siêu thị Big C toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi với chủ đề “Dọn nhà mới rước lộc xuân”, giảm giá đến 50% áp dụng cho hàng ngàn mặt hàng bánh kẹo, mứt Tết, bia rượu, nước giải khát, đồ trang trí Tết, đồ gia dụng, điện tử, điện máy, quần áo thời trang... Đây là dịp đặc biệt để người tiêu dùng có thể sắm sửa các vật dụng mới cho gia đình, trang hoàng nhà cửa và tích trữ thực phẩm đón chào năm mới Mậu Tuất.
Đặc biệt, dịp Tết này, Big C lần đầu tiên triển khai chương trình Thanh toán nhanh tại khu thu ngân. Theo đó, khách hàng sẽ không phải chờ lâu cho việc thanh toán vì siêu thị sẽ mở thêm quầy ngay khi thấy có hơn 2 khách hàng đang chờ thanh toán, quầy sẽ được mở lần lượt cho đến khi không còn quầy để mở.
 
Nguồn bài: baocongthuong.com.vn


Tin khác

Tỉnh Hải Dương giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Vietnam Expo 2023

Tỉnh Hải Dương giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Vietnam Expo 2023 05-04-2023 / * Tin tức - Sự kiện

Tại hội chợ, tỉnh Hải Dương có 2 gian hàng với hơn 20 sản phẩm do Trung tâm Xúc tiến thương mại tổ chức, tham gia. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp kết nối giao thương, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu sản phẩm tiêu biểu.

Ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP

Ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP 27-02-2023 / * Tin tức - Sự kiện

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Quyết định 148/QĐ-TTg ngày 24/2/2023 ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP.

Sở Công Thương đề xuất hỗ trợ đầu tư xây dựng chợ nông thôn xuống cấp

Sở Công Thương đề xuất hỗ trợ đầu tư xây dựng chợ nông thôn xuống cấp 07-09-2023 / * Tin tức - Sự kiện

Trên cơ sở đề xuất của Sở Công Thương, UBND tỉnh sẽ báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh uỷ thống nhất chủ trương cho phép xây dựng chính sách hỗ trợ đầu tư xây dựng hạ tầng chợ hạng 3 tại nông thôn.

Tăng cường tuyên truyển, giám sát hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Hải Dương

Tăng cường tuyên truyển, giám sát hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Hải Dương 25-01-2024 / * Tin tức - Sự kiện

Sở Công Thương đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố và các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh phối hợp triển khai thực hiện các nội dung liên quan.

Một số điểm mới trong Nghị định số 80/2023/NĐ-CP về kinh doanh xăng dầu

Một số điểm mới trong Nghị định số 80/2023/NĐ-CP về kinh doanh xăng dầu 22-11-2023 / * Tin tức - Sự kiện

Ngày 17/11/2023, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 80/2023/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 95/2021/NĐ-CP ngày 01/11/2021 và Nghị định số 83/2014/NĐ-CP ngày 03/9/2014 của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu. Nghị định có hiệu lực kể từ ngày ký.